Trang

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Chào đón 568 cư dân đầu tiên gia nhập cộng đồng Làng Sen Việt Nam

Vào sáng thứ bảy, ngày 10/01/2015 tại Trung tâm hội nghị Khách sạn Windsor Plaza, Phúc Khang Corporation đã tổ chức thành công Lễ chuyển cọc cho 568 Quý khách hàng của Làng Sen Việt Nam – chính thức chào đón những cư dân đầu tiên gia nhập cộng đồng Làng Sen Việt Nam.
Lễ chuyển cọc dự án Làng Sen Việt Nam với sự hài lòng của hơn 600 Quý khách hàng
     Uy tín của Phúc Khang Corporation trong thị trường BĐS trong 6 năm qua cũng đã được khách hàng và giới chuyên môn công nhận qua các dự án như Sun Flower City (Nhơn Trạch, Đồng Nai), Eco Town (TP. HCM), EcoSun ( Nhơn Trạch, Đồng Nai), …. Đặc biệt, dự án “ người anh em” Eco Village cùng tọa lạc tại Đức Hòa, Long An như Làng Sen Việt Nam đã thành công vang dội khi có hơn 3.000 khách hàng tin tưởng và đặt mua chỉ trong vòng 6 tháng.

     Thành công tiếp nối những thành công, dự án Làng Sen Việt Nam bước đầu đã nhận được sự quan tâm của thị trường và tạo nên tiếng vang vượt ngoài mong đợi. Chỉ trong vòng chưa đầy một tháng kể từ ngày công bố dự án, đã có hơn một triệu khách hàng biết đến Làng Sen Việt Nam, hơn 4.000 khách hàng đến tham quan dự án và 568 sản phẩm BĐS của Làng Sen Việt Nam đã chính thức có chủ sau sự kiện vừa qua. Những con số trên là nguồn động viên phấn khởi cho Ban Lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên Phúc Khang Corporation tiếp tục phát huy và phát triển dự án chất lượng theo tiêu chí tạo dựng “một phong cách sống tốt hơn với những giá trị thiên nhiên và văn hóa truyền thống từ quê hương nhưng chỉ cách trung tâm TP. HCM 30 phút.”
Giao dịch sôi động tại buổi chuyển cọc
Khách hàng với cơ hội “đầu tư thông minh” tại Làng Sen Việt Nam

Lý giải sức hấp dẫn của Làng Sen Việt Nam

     Làng Sen Việt Nam tọa lạc tại vị trí đắc địa, giáp Tây TP.HCM, nằm ngay trung tâm huyện Đức Hòa, Long An, chỉ mất 30 phút để di chuyển vào Quận 1 hay 15 phút để đến Bến xe Miền Tây… là nơi an cư thuận tiện khi có lợi thế về hệ thống giao thông kết nối Đức Hòa với các khu vực kinh tế xã hội xung quanh đã sớm hoàn chỉnh như QL1A, N2, QL50, đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương,..
     Làng Sen Việt Nam cam kết 100% đất nền hay nhà biệt thự đều được cấp sổ đỏ với pháp lý rõ ràng, được pháp luật bảo vệ và nhà nước công nhận. Bên cạnh đó, cư dân nơi đây còn được hưởng những tiện ích đẳng cấp và hạ tầng hoàn thiện, những tiện ích văn minh và hiện đại cao cấp như các trung tâm thương mại, khu mua sắm, chiếu phim, siêu thị, hồ bơi, gym – yoga, khu vui chơi hiện đại, trường học, Dải thương mại Cửu Long – Sông Hồng – nét văn hóa đặc trưng ba miền. Đặc biệt, Trung tâm hội nghị Tre Việt – công trình nhà tre lớn nhất Việt Nam đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng để kịp đưa vào phục vụ cư dân và du khách khắp nơi trong dịp Tết Ất Mùi sắp tới.
Thi công thực tế Trung tâm hội nghị Tre Việt vào ngày 11/1/2015
     Làng Sen Việt Nam đang gây ấn tượng mạnh với hình thức “nhà ở trước, đất trả sau”. Một phương thức thanh toán hấp dẫn và giá cả hợp lý mà nhà đầu tư không dễ dàng tìm thấy tại những dự án BĐS giá trị đích thực như tại Làng Sen Việt Nam. Theo gói BĐS tích lũy an cư này thì Khách hàng sẽ được thanh toán thành 18 đợt trong vòng từ 24 – 48 tháng (nhà trả trước trong 2 năm đầu, tiền đất thanh toán nốt trong hai năm tiếp theo) với lãi suất 0%, khách hàng có thể sở hữu ngay một căn nhà phố hiện đại với thiết kế xanh mang tầm quốc tế. Bên cạnh đó, với gói tích lũy đầu tư thì chỉ với khoảng 298 triệu khách hàng đã có ngay một nền đất 78 m2 tại Làng Sen ViệtNam.
Nhà tre lớn nhất Việt Nam sắp hoàn thành
     Với những yếu tố về thanh khoản, pháp lý sổ đỏ, hạ tầng, phương thức thanh toán linh hoạt và ý tưởng hình thành dự án ấn tượng, thấm đượm tinh thần truyền thống dân tộc, “khoản đầu tư thông minh” tại Làng Sen Việt Nam sẽ mang lại cho khách hàng lợi nhuận tức thì ngay sau khi mở bán và được đánh giá là dự án có giá trị ngày một gia tăng cao theo thời gian.
Nguồn: Phuckhang.vn
Liên hệ chi tiết và tư vấn miễn phí dự án:

Chuyên viên tư vấn tại hội sở Phúc Khang

SĐT: 0902 363 186 Đức Thiện

Email: tonthien91@gmail.com

Website: http://duanlangsenvietnam.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét